Đăng nhập

Sôi nổi Giải bóng chuyền xã Sơn Viên – Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn

(28/02/2024). Số lượt xem:43

Xã Sơn Viên đã tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ – Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Giải nhằm chào mừng Đại hội UBMTTQVN và Đại hội Hội LHTN xã sơn Viên nhiệm kì 2024-2029. Đồng thời đây cũng là bộ môn giải nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao xã Sơn Viên lần thứ VI.

Tham gia giải có 03 đội bóng chuyền nam đến từ các thôn. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Đối với bóng chuyền nữ có 04 đội tham gia, chia thành 02 bảng thi đấu loại trực tiếp.

Các đội bóng tham gia tranh tài tại giải.

Giải đấu là hoạt động TDTT thiết thực, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào xuân mới Giáp Thìn và cũng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi của đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã Sơn Viên, tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào TDTT của địa phương.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Các trận đấu của giải đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, thu hút đông đảo Nhân dân tới theo dõi, cổ vũ cho các đội. Ban tổ chức trao Cúp, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và hạng ba cho các đội bóng xuất sắc nhất.

Kết quả chung cuộc, đội bóng chuyền nam thôn Trung Yên lên ngôi vô địch. Đối với bóng chuyền nữ, đội bóng chuyền thôn Phước Bình đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc. Đặc biệt Hội LHTN xã đã trao giải Hoa khôi bóng chuyền cho vận động viên Nguyễn Đặng Thảo Nguyên.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các khu dân cư trên địa bàn xã đã tổ chức các hoạt động TDTT “Mừng Đảng – Mừng Xuân” với các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,... thu hút sự tham gia sôi nổi của các tầng lớp Nhân dân. Các hoạt động TDTT sẽ tiếp tục được xã Sơn Viên tổ chức trong thời gian tới để tạo sân chơi hấp dẫn cho người dân.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361