Đăng nhập

Sơn viên: Bàn giao “Nhà tình nghĩa”

(22/11/2023). Số lượt xem:108

Sáng ngày 13/112023, UBND xã Sơn Viên tổ chức lễ khánh thành, bàn giao "nhà tình nghĩa" cho gia đình bà Phan Thị Minh (thôn phước Bình, xã Sơn Viên).

Dự lễ bàn giao “nhà tình nghĩa”. Về phía xã Sơn Viên, có đồng chí Đặng Xuân Sang – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Văn Phương – Quyền Chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện UBMTTQVN, các hội, đoàn thể xã.

Gia đình bà Phan Thị Minh là gia đình có công cách mạng, bản thân bà sức khỏe yếu, không có khả năng lao động. Nhiều năm nay, căn nhà của gia đình đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện để sửa chữa, xây nhà mới.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của gia đình, UBND xã đã huy động nguồn lực từ quỹ Đền ơn đáp nghĩa của xã hỗ trợ gia đình bà Phan Thị Minh số tiền 25.000.000 đồng để sửa chữa ngôi nhà.

Sau hơn 02 tháng xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành.

Xã Sơn Viên bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho đạo diện gia đình bà Phan Thị Minh

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, đồng chí Lê Văn Phương khẳng định: trong những năm qua, địa phương xã Sơn Viên luôn quan tâm chăm lo đến các đối tượng người có công với cách mạng. Đặc biệt đã giành nhiều tình cảm cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người gặp khó khăn hoạn nạn trong cuộc sống. Tại buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa, đồng chí động viên chúc mừng gia đình bà Phan Thị Minh đã sửa chữa xong ngôi nhà tình nghĩa khang trang và mong muốn gia đình tiếp tục làm ăn kinh tế đóng góp vào sự nghiệp chung của địa phương. Ngôi nhà là tình cảm tri ân đặc biệt của địa phương với gia đình chính sách nói chung và gia đình bà Phan Thị Minh nói riêng và từ nay gia đình bà Phan Thị Minh có ngôi nhà sang trang đầm ấm hơn. 

Việc trao tặng ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phan Thị Minh thể hiện tinh thần "Đền ơn đáp nghĩa; Uống nước nhớ nguồn" và trách nhiệm, sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể đối với gia đình chính sách có công với cách mạng.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361