Đăng nhập

Tháng 7 tri ân

(22/11/2023). Số lượt xem:78

Trong những ngày tháng 7, khi cả dân tộc cúi đầu trước những chiến công hiển hách của các thế hệ cha anh đi trước đã hiến dâng tuổi xuân mình với cả máu thịt cho Tổ quốc thân yêu. Các thế hệ cha anh đã anh dũng chiến đấu và anh dũng hi sinh cho đất nước, quê hương hôm nay nở hoa độc lập, kết trái tự do. Và thế hệ hôm nay – những người được sống trong hòa bình luôn tự hào về những chiến công ấy và luôn biết ơn quá khứ hào hùng đã cho hôm nay ấm no hạnh phúc!

Hành trình tri ân

Những ngày này khắp các địa chỉ đỏ luôn được các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là các thế hệ trẻ thăm nom hương khói. Đó là nghĩa cử của sự biết ơn, “uống nước nhớ nguồn”. Còn là hành trình để giáo dục cho thế hệ hôm nay qua những địa chỉ, nhân chứng; để biết yêu hơn đất nước mình.

Đấy là hành trình về với địa chỉ đỏ: Quần thể tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng của đoàn viên thanh niên xã Sơn Viên. Để giáo dục cho ĐVTN của đơn vị về sự hi sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng – khi là hậu phương vững chắc để cho tiền tuyến chiến thắng huy hoàng. Đấy còn là bài học của đức hi sinh cao cả của người mẹ Việt Nam, sẵn sàng hiến dâng những gì có thể cho dân tộc, cho đất nước.

Có thể là hình ảnh về 12 người và Saqsaywaman

Đấy là chuyến hành quân cùng với các việc làm ý nghĩa như dọn vệ sinh, tu tạo tại Di tích lịch sử cấp tỉnh Hang Hố Lù của thanh niên và cựu chiến binh xã Sơn Viên. Hành động để giúp gìn giữ địa chỉ giáo dục cho thế hệ hôm nay trên địa bàn xã.

Cùng nhiều những chuyến hành trình tri ân khác thể hiện rõ đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ hôm nay dành cho quê hương, đất nước.

Tri ân người có công

Trong suốt tháng 7, bằng các việc làm thiết thực như thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Thương binh, Bệnh binh, Thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách. Thế hệ trẻ hôm nay luôn thực hiện các nghĩa cử tốt đẹp đó vì tấm lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc. Còn thể hiện sự chăm lo của thế hệ trẻ với những người có công với nước.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Hành trình của sự tri ân không bắt đầu vào tháng nào và cũng không có điểm kết thúc. Nhưng có lẽ dành riêng tháng 7 như một tháng cao điểm nhất để đồng lòng thực hiện và chung tay hành động tri ân. Để qua đó bên cạnh việc tri ân còn lan tỏa hơn nữa đến tất cả chúng ta để cùng thực hiện một cách mạnh mẽ thể hiện sự vào cuộc của hệ thống chính trị để chăm lo tốt cho người có công và giáo dục cho thế hệ hôm nay bài học của sự biết ơn.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361