Đăng nhập

Đoàn xã tổ chức hoạt động kỷ niệm 80 năm thành lập Đội TNTP HCM

(29/06/2021). Số lượt xem:273

Ngày 15/5, Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội xã Sơn Viên đã tổ chức dọn vệ sinh, thăm địa chỉ đỏ và Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã. 

Trong thời gian qua, Hội đồng Đội xã đã phát động và triển khai nhiều hoạt động, chương trình có ý nghĩa để hưởng ứng và chào mừng 80 năm thành lập Đội như: Cuộc thi vẽ tranhtrên nón, khởi công xây dựng các công trình măng non.... 

Không có mô tả ảnh.

Kỷ niệm 80 năm thành lập Đội là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ phụ trách Đội và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Là dịp để các thế hệ cùng ôn lại lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội, thể hiện tình cảm và sự tri ân với những đóng góp, cống hiến và hy sinh của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội và phong trào thiếu nhi các thời kỳ. Qua đó tiếp thêm những động lực, sự quyết tâm và tin tưởng để đội ngũ cán bộ phụ trách Đội hôm nay tiếp tục thi đua, phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn mới.

Cũng trong dịp này: Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội xã Sơn Viên đã đến thăm và tặng quà cho các đội viên có hoàn cnahr khó khăn trên địa bàn xã. Toognr số 03 đội viên, mỗi suất 300.000 đồng.

Có thể là hình ảnh về 4 người, trong đó có Xuyến Hồ, Trần Thị Ánh và Đỗ Duy Hoàng

 

Ngày 14/5, đồng loạt 100% các liên đội  tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021) với chủ đề “Tự hào truyền thống Đội ta” với các nội dung: Tổ chức sinh hoạt chủ điểm tại chi đội lớp với chủ đề “Tự hào truyền thống Đội ta”, “Yêu sao –Yêu Đội” kỷ niệm 80 thành lập Đội; Thực hiện tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông của đơn vị thông qua việc xây dựng hoặc sưu tầm các tiểu phẩm, video clip hoạt động Đội với các nội dung như lịch sử Đội 80 năm xây dựng và trưởng thành, những hoạt động tiêu biểu của đơn vị, những gương điển hình tiêu biểu; các mô hình hay, cách làm sáng tạo; tặng quà cho học sinh các em học sinh vượt khó học tốt.

Chuỗi các công trình, hoạt động của thanh thiếu nhi trên địa bàn xã hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh là cơ hội để đội viên, thiếu nhi học tập, rèn luyện, trải nghiệm kiến thức, kỹ năng và giúp các em phát triển toàn diện. Ngoài mang những ý nghĩa, giá trị đóng góp cho xã hội, các công trình, phần việc này còn có ý nghĩa giáo dục về ý thức tiết kiệm, trân trọng giá trị của sức lao động, tích cực tham gia bảo vệ môi trường, đồng thời biết yêu thương, chia sẻ với bạn nghèo. Trong thời gian tới, các cơ sở Đoàn - Đội trong toàn tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động thiết thực giúp các em có thêm động lực phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, góp phần xây dựng Đội ngày càng vững mạnh.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361