Đăng nhập

Nâng cao chất lượng tổ chức hội, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên

(08/10/2024). Số lượt xem:13

Nâng cao chất lượng tổ chức hội, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên

Với vị trí, vai trò của thế hệ trẻ là người chủ tương lai của nước nhà, thanh niên là lực lượng hùng hậu, khỏe mạnh, giàu khát vọng, hoài bão, tiếp thu nhanh nhạy những thành tựu khoa học công nghệ, kỹ thuật và quản lý hiện đại, năng động sáng tạo, chủ động học hỏi những cái mới, tiến bộ. Thanh niên Sơn Viên trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, sự phối hợp có hiệu quả của các ngành, đoàn thể đã phát huy vị trí, vai trò của mình nỗ lực, cố gắng nâng cao chất lượng hoạt độngcủa các cấp bộ đoàn và  công tác hội. Xây dựng phong trào thanh niên thị nhà chuyển biến tích cực, góp phần xây dựng quê hương Sơn Viên ngày càng giàu đẹp.          

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên trãi qua những thuận lợi và khó khăn nhất định. Nhất là khi Ban chấp hành Đảng bộ xã Sơn Viên ban hành Nghị quyết-Kế hoạch “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; cùng nhiều chủ trương, chính sách mới có liên quan đến thanh niên, ngày càng đi vào cuộc sống, tạo niềm tin trong các tầng lớp thanh niên, thúc đẩy hoạt động của Hội và phong trào thanh niên xã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác thanh niên được các cấp, các ngành quan tâm về nhiều mặt từ đó đã tạo nhiều cơ hội cho thanh niên phát triển về đời sống vật chất, cũng như tinh thần; tập hợp được nhiều thanh niên vào tổ chức Hội LHTN hơn.

          Với những kết quả đạt được trong năm qua, để phong trào thời gian tới phát triển một cách mạnh mẽ. Ủy ban Hội tiếp tục vận động tuyên truyền, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Đoàn, Hội. Đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước cho thanh niên. Thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề "Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm" trong Hội viên, thanh niên với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực.

         Phát huy vai trò của lực lượng thanh niên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, thanh niên thời đại Hồ Chí Minh, lực lượng thanh niên Sơn Viên không ngừng phấn đấu, xung kích, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361