Đăng nhập

TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH THÚC ĐẨY QUYỀN THAM GIA CỦA TRẺ EM VÀO CÁC VẤN ĐỀ VỀ TRẺ EM, GIAI ĐOẠN 2023 – 2027”

(02/10/2024). Số lượt xem:15

Sáng ngày 20/4, tại trường TH Phạm Phú Thứ, đoàn xã, Hội đồng đội xã triển khai Đề án “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em, giai đoạn 2023 – 2027”.

Buổi tuyên truyền Luật Trẻ em và kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em với sự tham gia của 204 em học sinh  tiểu học. Tại đây các em được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Trẻ em gồm: Quyền, bổn phận của trẻ em; nguyên tắc, biện pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Qua đó vận động các em cùng tham gia thực hiện tốt luật này để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình, cũng như thực hiện tốt bổn phận của trẻ em. 

Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ em, phát huy sự tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em có môi trường học tập, giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giúp trẻ em nâng cao tính tự giác, ý thức trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển của chính mình. Từ đó, nâng cao nhận thức về quyền và bổn phận của trẻ em, tích cực tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em tại gia đình, nhà trường và xã hội.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361