Đăng nhập

Quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận trong đoàn viên, thanh niên

(08/10/2024). Số lượt xem:13

Nhận thức sâu sắc được tầm quan trọng của công tác nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên, thanh niên (ĐV,TN) trong giai đoạn mới, thời gian qua, Hội LHTN xã đã đề ra giải pháp để chỉ đạo và theo dõi việc thực hiện công tác ở các cấp bộ Hội, nhất là ở các cơ sở.

Hội xã duy trì nhiều nhóm Zalo, Facebook để thường xuyên tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan nhằm giúp ĐV,TN nắm thông tin và định hướng dư luận. Từ đó, tình hình tư tưởng của ĐV,TN ổn định, sống có lý tưởng, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động, học tập.

Xác định công tác nắm bắt tình hình tư tưởng là một vấn đề khó, nhạy cảm và phức tạp, đòi hỏi phải được tiến hành thường xuyên và không được chủ quan. Từ đó, đã triển khai các cơ sở Đoàn đấu tranh trên mặt trận mạng xã hội các Fanpage tuyên truyền sai sự thật, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước. Cụ thể: tổ chức đấu tranh, phản bác các Fanpage của các tổ chức, cá nhân và nhiều tin, bài viết sai sự thật. Cùng với đó, thực hiện đăng tải nhiều tin tích cực, tin tốt, câu chuyện đẹp trên trang Fanpage định kỳ và trên 100 tin, bài tích cực, những hoạt động ý nghĩa của ĐV,TN lên trang Fanpage Tuổi trẻ Sơn Viên.

Thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, đơn vị thành lập lực lượng tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhằm thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của Đảng ủy xã. 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361