Đăng nhập

Duy trì điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi – hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

(02/10/2024). Số lượt xem:14

Nhằm tạo sân chơi, lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi tại địa phương. Trong năm 2024, đoàn xã – UBH xã – Hội đồng Đội xã đã phối hợp vận động và triển khai sửa chữa 02 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi. Công trình gồm các hạng mục: Xích đu, bập bênh, cầu tuột và một số trò chơi dân gian.

Sau một thời gian ngắn thi công, công trình điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi đã được ra mắt và đưa vào sử dụng với 05 loại hình vui chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đây là những trò chơi đòi hỏi sự vận động giúp thanh thiếu nhi trên địa bàn được vui chơi, vận động để từ đó phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Công trình hoàn thành đã tạo sân chơi bổ ích, là nơi tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi trong nhà trường và tại các khu dân cư.

Xác định công tác xây dựng các điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn – Hội – Đội trong việc chăm lo cho thanh thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thanh thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em.

Thường xuyên tu sửa, cải tạo, bổ sung các thiết chế tại các sân chơi, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường. Phát huy vai trò định hướng, kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tham mưu, phối hợp, huy động nguồn lực thực hiện chỉ tiêu mỗi năm tại các xã, thị trấn đêu có hoạt động xây dựng, sửa chữa, nâng cấp một điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361