Đăng nhập

GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO VỚI TRẺ EM VỀ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM NĂM 2024

(02/10/2024). Số lượt xem:15

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, ngày 27/5/2024 Đoàn xã tổ chức chương trình Gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với trẻ em về các vấn đề liên quan đến trẻ em năm 2024.

Chương trình đối thoại đã nhận được nhiều câu hỏi đối thoại của các em thiếu nhi đến từ các huyện/thành phố trong toàn tỉnh. Những câu hỏi, ý kiến, của các em nêu lên đều là những vấn đề mà các em quan tâm, liên quan đến các lĩnh vực: công tác vui chơi giải trí và xây dựng sân chơi cho trẻ em; học tập; an toàn giao thông, môi trường;  bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; tham gia phòng, chống tình trạng trẻ em lao động trái quy định pháp luật; phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em; và các lĩnh vực khác mà các em đã thấy thực trạng trong cuộc sống hằng ngày.

 Tại chương trình các em cũng đã nhận được những câu trả lời thiết thực từ các bác lãnh đạo đại diện cho các Lãnh đạo đoàn xã, trường; các ý kiến trao đổi, thảo luận đầy cởi mở, gần gũi, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của các em để thực hiện các đề xuất của các em trong thời gian gần nhất. Đặc biệt quan tâm trước mắt là các vấn đề như: Bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, xây dựng điểm vui chơi giải trí cho các em... Đối với các em đó là những vấn đề cần thiết nhất lúc này. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, đoàn thể tỉnh đã lắng nghe, quan tâm và chia sẻ trách nhiệm đến với các em thiếu nhi.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361