Đăng nhập

Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác cho đội ngũ bí thư chi đoàn

(03/10/2024). Số lượt xem:18

Sáng 12/4, tại nhà văn hoá xã, Đoàn-Hội xã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn, hội và bàn giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ bí thư chi đoàn địa bàn dân cư cho các đồng chí bí thư, phó bí thư các chi đoàn thôn.

Tại chương trình, các đồng chí bí thư chi đoàn được tập huấn kỹ năng điều hành, tổ chức sinh hoạt chi đoàn; nghiệp vụ hồ sơ, sổ sách của chi đoàn; tổ chức trò chơi vận động trong hội trường và ngoài trời. Đây là những kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ đoàn, hội cấp chi đoàn để tổ chức sinh hoạt chi đoàn tại địa phương.

Cũng tại chương trình, các đồng chí bí thư chi đoàn đã trao đổi, thảo luận sôi nổi các ý kiến về những nội dung nâng cao chất lượng bí thư chi đoàn trên địa bàn dân cư. Trong đó, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể liên quan đến các nội dung về các giải pháp như: Bí thư chi đoàn phải có uy tín, khả năng tập hợp dẫn dắt thanh niên, là những đoàn viên có nghề nghiệp ổn định; tăng cường các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn cho đội ngũ bí thư chi đoàn, tập trung vào các kỹ năng tuyên truyền, tổ chức các hoạt động đoàn; tuyên dương bí thư chi đoàn tiêu biểu; cần có cơ chế, chính sách hỗ trợ hoạt động chi đoàn và phụ cấp cho đội ngũ bí thư chi đoàn phù hợp với tình hình của địa phương…

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361