Đăng nhập

Hội nghị thông tin tuyên truyền đối ngoại

(02/10/2024). Số lượt xem:16

Vào ngày 10/5/2024, Đoàn xã tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền đối ngoại với chủ đề “Tình hình thế giới và khu vực trong thời gian qua và thời gian tới

Hội nghị nhằm cung cấp thông tin và nâng cao kiến thức đối ngoại dành cho ĐVTN trên địa bàn xã. Hội nghị đã truyền đạt các kiến thức cơ bản về những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thông tin đối ngoại, tình hình thế giới và mối quan hệ Việt Nam với các nước. Đặc biệt, là những kết quả nổi bật về công tác đối ngoại, thông tin đối ngoại trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, Báo cáo viên còn trình bày các quan điểm, các tác động của toàn cầu hóa, khu vực hóa từ đó đưa ra các giải pháp liên quan đến hội nhập quốc tế. Đồng thời khuyến khích đoàn viên, thanh niên chủ động nắm bắt thông tin về hội nhập kinh tế quốc tế; các chủ trương hội nhập kinh tế quốc tế; những cơ hội và thách thức trong quá trình hội nhập.

Hội nghị góp phần giúp cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên nâng cao kiến thức về công tác, hoạt động đối ngoại và tình hình thế giới, khu vực quan hệ Việt Nam với các nước trong thời gian qua. Đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc định hướng, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên tham gia hội nhập quốc tế; góp phần giúp cho đoàn viên, thanh niên nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong quá trình hội nhập quốc tế của đất nước.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361