Đăng nhập

Xây dựng mô hình “Thư viện lớp em”

(13/12/2022). Số lượt xem:669

Với mục đích “Nâng cao văn hoá đọc sách”, khơi gợi và đánh thức niềm đam mê, tình yêu đối với sách truyện cho các em học sinh, ngay từ những ngày đầu năm học, Hội Đồng đội đã triển khai hoạt động “Xây dựng thư viện lớp em” tới Liên đội, lớp học: phát động mỗi em học sinh quyên góp, ủng hộ từ 1 đến 2 cuốn sách truyện thiếu nhi vào giá sách/ tủ sách của lớp. Mỗi cuốn sách với những nội dung, chủ đề khác nhau có thể là cũ đối với bạn này, nhưng lại hoàn toàn là mới và bổ ích đối với các bạn khác. Hoạt động này cũng là một trong những cách để truyền tải thông điệp “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc nghìn cuốn sách hay” tới toàn thể các em học sinh trong nhà trường. Đây là công trình Măng non của năm học 2022-2023 và giúp thực hiện tốt hơn nữa hoạt động Mỗi tuần một một cuốn sách hay trong các Chi đội.

 

 

Qua đó Hội đồng đội xã đã hỗ trợ xây dựng 1 thư viện lớp làm điểm để nhân rộng trong Liên đội. Qua đó đã hỗ trợ 1 tủ sách gồm tủ gỗ và 20 đầu sách. Trị giá 2 triệu đồng. Từ đó các Chi đội trong Liên đội tiến hành xây dựng nhân rộng mô hình.

 

 

 

 

Zalo

 

 

 

 

Xây dựng “Thư viện lớp em” giúp nâng cao văn hóa đọc sách trong học sinh, cũng chính là góp phần hình thành năng lực tự học, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và nâng cao hiểu biết về cuộc sống cho các em học sinh trong nhà trường. Đồng thời hoạt động này cũng góp phần chung tay xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361