Đăng nhập

Hội trại hè năm 2022: MÙA HÈ XANH – AN LÀNH CHO EM

(08/08/2022). Số lượt xem:41

Nhằm tổ chức các hoạt động hè cho các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè trên địa bàn xã. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Tạo một mùa hè nhiều niềm vui, lành mạnh, bổ ích và trau dồi các kĩ năng cho các em. Đồng thời chia sẻ cùng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, các Diễn đàn để qua đó các bạn học sinh được tham gia đối thoại với lãnh đạo địa phương, tuyên truyền tác hại của ma túy cùng các nội dung bổ ích khác. Vào 02 ngày 11-12/6/2022 Đoàn thanh niên phối hợp với UBND xã, BCĐ Hoạt động hè xã Sơn Viên tổ chức Hội trại hè năm 2022, với chủ đề: MÙA HÈ XANH – AN LÀNH CHO EM.

Hội trại đã trao 12 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng hành động vì trẻ em.

Hội trại đã diễn ra các nội dung thi cắm cổng, lều trại của 03 đơn vị thôn trên địa bàn xã.

Thi tổ chức các trò chơi: kéo co, đổ nước vào chai, nhảy dân vũ, thi văn nghệ…

Trong khuôn khổ Hội trại đã diễn ra Chương trình đối thoại giữa đoàn viên, thanh, thiếu niên, nhi đồng với lãnh đạo UBND xã. Tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy. Tổ chức ngày hội sử dụng Internet an toàn, tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy.

Đồng thời để giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên, người dân trên địa bàn xã. Tổ chức hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản nông sản trên địa bàn xã. Trong chương trình Hội trại đã trưng bày các gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP: Sen Tây Viên, Rượu Nếp Cẩm, bưởi trụ, bánh tráng,... và các nông sản khác. Nhằm quảng bá đến du khách thập phương và kết nối tiêu thụ sản phẩm đến các khách hàng ngoài địa phương như Đà Nẵng...

02 ngày diễn ra Hội trại đã xuyên suốt nhiều hoạt động bổ ích cho học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương. Kết quả chung cuộc đơn vị Trung Yên đạt giải Ba toàn đoàn, đơn vị Bình An đạt giải Nhì và Phước bình đạt giải Nhất.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361