Đăng nhập

Chương trình nghệ thuật Màu hoa lửa

(08/08/2022). Số lượt xem:643

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), tối ngày 24/7/2022 xã Sơn Viên tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt: Màu hoa lửa để tri ân đến anh linh các chiến sĩ đã ngã xuống vì sự thống nhất non sông, hòa bình độc lập nước nhà. Đó còn là những bản hùng ca bất tử ngợi ca những hi sinh, đóng góp, hiến dâng thanh xuân, máu xương của thế hệ cha anh đi trước cho hòa bình, độc lập hôm nay.

Chương trình “Màu hoa lửa” như một thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay của mảnh đất Sơn Viên anh hùng đối với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đây là khúc tráng ca hào hùng tái hiện lại những ký ức bi hùng về một Thời hoa lửa mà trong những năm tháng chiến tranh gian khổ, ác liệt ấy, những câu chuyện đầy lay động ở tiền tuyến và hậu phương vẫn luôn day dứt, xúc động mỗi thế hệ chúng ta hôm nay. Với những màn nghệ thuật tái hiện vẻ đẹp anh hùng của lịch sử giữ nước, với những câu chuyện thực tế của các thế hệ đi trước, chương trình mang ý nghĩa đặc biệt nhằm tưởng nhớ, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong và những người có công với cách mạng, với Tổ quốc; qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, khơi lên lòng tự hào và trách nhiệm chăm sóc người có công với cách mạng trên cả nước.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361