Đăng nhập

TẾT TRỒNG CÂY XUÂN NHÂM DẦN 2022

(07/02/2022). Số lượt xem:630

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phong trào trồng cây vào dịp Tết nguyên đán hàng năm đã trở thành phong tục tốt đẹp của nhân dân ta; trở thành truyền thống của tuổi trẻ cả nước. Cứ đến tháng 2 hàng năm cả nước lại tích cực tham gia hưởng ứng Tết trồng cây mừng Đảng, mừng xuân và đời đời nhớ ơn Chủ tịch HCM vĩ đại.

Vào ngày 07/02/2021 (mùng 7 Tết) Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã Sơn Viên đã ra quân thực hiện hoạt động Tết trồng cây. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Hoạt động đã thu hút các đoàn viên thanh niên tham gia.

Kết quả đã trồng được vườn cây thanh niên với 50 cây xanh các loại như bưởi, ổi, vú sữa, mít, hoàng hậu… tại khuôn viên làm việc của xã và trên các trục đường của xã. Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Sơn Viên và công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tết trồng cây mang ý nghĩa cao cả và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần bồi đắp tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường sống của mỗi người, góp phần “Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361