Đăng nhập

Độc đáo mô hình "Cột cờ Tổ quốc tại thôn văn hóa kiểu mẫu Trung Yên xã Sơn Viên"

(26/06/2020). Số lượt xem:1117

Việc treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ tết, những sự kiện trọng đại của đất nước đã trở thành nghi lễ quen thuộc thể hiện lòng yêu nước, được thực hiện một cách trang trọng, tạo nét đẹp văn hóa của mỗi người dân Việt Nam. Hiểu rõ ý nghĩa quan trọng đó, trong những ngày đầu năm mới 2020, Hội CCB xã Sơn Viên đã triển khai và thực hiện việc treo cờ Tổ quốc theo quy định mới.

Qua đó, tạo nên cảnh quan khu dân cư khang trang, đẹp đẽ, góp phần xây dựng nếp sống văn minh, nhằm chung tay xây dựng cùng với địa phương, để phấn đấu về đích Nông thôn mới, trong đó hoàn thành các tiêu chí về đích khu dân cư nông thôn mới kiểu mẩu. Hội CCB xã Sơn Viên phối hợp cùng với các ban ngành, chi tổ hội CCB thôn Trung Yên đã hỗ trợ cho bà con nhân dân trong thôn 150 đế, trụ cờ và 20 ngày công của Hội viên CCB chi hội Trung yên, góp phần cùng với ban nhân dân thôn tập trung xây dựng đường làng ngõ xóm sạch đẹp văn minh, qua mô hình trên được đông đảo bà con nhân dân hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình. 

Lá cờ đỏ sao vàng là biểu tượng thiêng liêng của Tổ quốc, là tinh thần quyết chiến quyết thắng của dân tộc. Việc treo cờ Tổ quốc trong các dịp lễ, tết không chỉ thể hiện nét văn hóa, lòng yêu nước và tự hào dân tộc mà còn là sự tri ân của chúng ta đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đổi mới hình thức treo cờ Tổ quốc đồng bộ là một việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.

          Và định hướng trong những năm sắp tới hội sẽ tiếp tục tham gia hỗ trợ các thôn còn lại trên địa bàn, để có sự thống nhất trên các tuyến đường cổng ngõ của bà con nhân dân trên toàn xã.

 

 

CCB SƠN VIÊN

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361