Đăng nhập

Đoàn xã Sơn Viên tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2020 và Tập huấn công tác Đoàn - Hội - Đội

(15/05/2020). Số lượt xem:1714

Vào sáng ngày 15/5/2020 Đoàn xã Sơn Viên tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2020:Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua buổi học tập đã giúp ĐVTN trên địa bàn nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn Học viện về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Dịp sinh hoạt đặc biệt nay gắn với chào mừng 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua đó đã biểu dương những điển hình trong đoàn viên thanh niên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Có 03 ĐVTN được biểu dương gồm:

1.     Đỗ Văn Pháp – BTCĐ Thôn Bình An.

2.     Cao Tấn Lai – ĐVCĐ Phước Bình

3.     Nguyễn Thị Kim Tuyền – Thành viên CLB Sức trẻ Sơn Viên.

Chiều ngày 15/5/2020 đã diễn ra Tập huấn công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2020. Buổi tập huấn đã giúp truyền tải các nội dung, kĩ năng về công tác Đoàn - Hội - Đội cho lực lượng giáo viên Tổng phụ trách Đội, UVBCH Đoàn xã, Bí thư, Phó bí thư Chi đoàn các thôn; các thành viên UBH và lực lượng ĐVTN nòng cốt trên địa bàn. Qua đó đã quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc tôn giáo cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội tại xã. Buổi tập huấn còn giúp thực hiện các kĩ năng mềm, các trò chơi cho các thành viên tham dự.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361