Đăng nhập

Đoàn xã Sơn Viên Tổ chức chương trình, rửa xe gây quỹ tặng quà Tết cho thiếu nhi khó khăn

(07/02/2022). Số lượt xem:293

 

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp, tràn đầy tinh thần nhân ái cho các em thiếu nhi. Những ngày qua Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã Sơn Viên đã tổ chức rửa xe gây quỹ để tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của của đông đảo đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân nhân trên địa bàn xã.

Tuy không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp nhưng các đoàn viên thanh niên làm việc chu đáo, nhiệt tình, thu hút nhiều người dân trên địa bàn mang xe đến rửa, ủng hộ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng mua quà tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những hành động đẹp của các bạn trẻ nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ một phần những khó khăn đến đến các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giáo dục đoàn viên thanh thiếu nhi và người dân về ý thức trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng. Ngoài mang niềm vui đến với những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, những hoạt động ý nghĩa, thiết thực như vậy còn giáo dục đến đoàn viên thanh thiếu nhi và người dân về ý thức trách, nhiệm vì cuộc sống cộng đồng, qua chương trình tạo sự lan tỏa tính nhân văn.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361