Đăng nhập

Cuộc thi: LÁ PHIẾU NIỀM TIN

(21/06/2021). Số lượt xem:1079

Nhằm tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân. Giúp cử tri có được những kiến thức cần thiết về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cuộc thi giúp phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật; nâng cao hiểu biết về pháp luật, mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử

Nội dung thi là các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015; một số quy định của Hiến pháp năm 2013, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương có liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

          Trong hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, Đoàn xã đã nhận hơn 200 bài dự thi trên địa bàn xã. Qua chấm chọn đã chọn lựa ra 01 tập thể và 03 cá nhân đạt thành tích xuất sắc để trao giải. Qua đó giải tập thể xuất sắc nhất đã trao cho đơn vị Chi đoàn thanh niên thôn Phước Bình. Chị Nguyễn Sơn My và anh Nguyễn Đỗ Phước Thắng đạt giải thí sinh xuất sắc tham dự cuộc thi.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361