Đăng nhập

Thành lập CLB thanh niên khởi nghiệp

(09/04/2021). Số lượt xem:1080

Không có mô tả.

Nhằm tạo ra môi trường sinh hoạt lành mạnh và mối liên kết về kinh tế giữa đoàn viên, thanh niên có ý chí vươn lên làm giàu, Đoàn - Hội Sơn Viên ra mắt thành lập câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp, thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế đã được thành lập và hoạt động hiệu quả.

Đây là một cách làm hay, sáng tạo, trở thành điểm sáng trong phong trào thanh niên lập nghiệp và làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương.

Mục đích thành lập CLB nhằm quy tụ, tập hợp thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp, cũng như kết nối rộng rãi các doanh nghiệp thanh niên; các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ vừa và nhỏ; mô hình trang trại, kinh tế tham gia vào tổ chức Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của 

Có thể thấy rằng, việc giải quyết công ăn việc làm, nâng cao thu nhập, thậm chí làm giàu tại khu vực nông thôn không phải là điều quá khó khăn, vấn đề là phải lựa chọn được hướng đi, cách làm một cách phù hợp. Và với việc xây dựng các mô hình CLB, hội nhóm cùng giúp nhau phát triển kinh tế là một hướng đi đúng đắn cần được nhân rộng.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361