Đăng nhập

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ SƠN VIÊN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

(07/10/2020). Số lượt xem:787

Vào sáng ngày 06/10/2020 Hội người cao tuổi xã Sơn Viên tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ SƠN VIÊN LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Vào sáng ngày 06/10/2020 Hội người cao tuổi xã Sơn Viên tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong 05 năm qua, hoạt động của Hội người cao tuổi xã Sơn Viên đã đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, công tác chăm sóc NCT được duy trì đều đặn và chu đáo như: tổ chức thăm hỏi cho 603 lượt, chúc thọ mừng thọ cho 476 lượt hội viên. Hàng năm, Hội phối hợp với Ban đại diện Hội NCT huyện, Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế xã, ban dân số tổ chức nhiều đợt tư vấn, tuyên truyền cho các cụ về phương pháp phòng ngừa các loại bệnh thường gặp ở người cao tuổi, tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 756 lượt hội viên.

Toàn cảnh Đại hội.

    Hội đã duy trì thường xuyên các câu lạc bộ sở thích và câu lạc bộ thể thao giành cho người cao tuổi. Cụ thể như Câu lạc bộ dưỡng sinh tại thôn Trung Yên. Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi xã còn thực hiện tốt việc phát huy vai trò “Tuổi cao - gương sáng”, nhiều hội viên đã tích cực, gương mẫu tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, xây dựng gia đình văn hóa.

Chủ tịch Hội NCT xã khóa III, Nguyễn Đình Bá (bìa trái) nhận hoa chúc mừng.

    Đại hội Hội người cao tuổi xã Sơn Viên đã đề ra phương hướng hoạt động của hội trong nhiệm kỳ tới với các chương trình, chỉ tiêu cụ thể trong công tác xây dựng Hội, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, công tác chăm sóc sức khỏe, công tác phát huy uy tín của NCT đối với gia đình và xã hội,.... Gắn với các chỉ tiêu đó là các giải pháp phù hợp, thiết thực và có lộ trình, bước đi cụ thể. Các đại biểu tham dự đại hội cũng thẳng thắn tham luận, tham gia ý kiến, đóng góp xây dựng, tìm ra những giải pháp thiết thực để tới đây, trong nhiệm kỳ 2020 - 2025  phát huy tốt các thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đại hội đã đề ra./.

BCH hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361