Đăng nhập

GIẢI TỨ HÙNG BÓNG CHUYỀN NAM 2018

(21/08/2018). Số lượt xem:1866

Trong khí thế hào hùng của những ngày tháng Tám lịch sử, kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 73 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và 13 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ban Công an xã Sơn Viên tổ chức giải bóng chuyền tứ hùng vào ngày 17/8/2018 với sự tham gia của 4 đội bóng chuyền nam: Công an huyện Nông Sơn, xã Sơn Viên, xã Quế Lộc và đội bóng đến từ Ban quản lí Di tích và du lịch Mỹ Sơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, sân bóng rổ, cây, bầu trời, giày và ngoài trời
Các đội bóng đã thi đấu vòng tròn tính điểm, với kĩ thuật thi đấu tốt đến từ những vận động viên thi đấu phong độ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn đầy cảm xúc. Chung cuộc đơn vị Mỹ Sơn đạt giải khuyến khích, đơn vị Công an huyện đạt giải ba, xã Sơn Viên đạt giải nhì và đội bóng chuyền nam xã Quế Lộc đã lên ngôi vô địch.
Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày

Trong dịp đặc biệt kỉ niệm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân năm 2018. Ban công an xã tổ chức giải bóng chuyền đây là dịp để đội ngũ những người thực hiện công tác an ninh cho nhân dân nâng cao thể lực để có thể bảo vệ cho bình yên của nhân dân. Qua đó còn giúp khơi dậy tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho đời sống tinh thần của người dân trên địa bàn xã. Thông qua giải đấu lần này đã tạo nên những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả theo dõi.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361