Đăng nhập

Diễn đàn trẻ em xã Sơn Viên

(06/08/2018). Số lượt xem:1930

Vào ngày 6/8/2018 xã Sơn Viên tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2018 với chủ đề: Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số đã thu hút được gần 200 em trong độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Diễn đàn trẻ em xã tổ chức 2 phần thi: vẽ - thuyết trình tranh và rung chuông vàng. Phần thi Vẽ - thuyết trình tranh với 5 đội dự thi với những bức tranh có chủ đề gắn với thế giới công nghệ số, các bài thuyết trình đã nói lên được mong muốn của trẻ em đối với công nghệ và hiệu quả của công nghệ mang lại cũng như những tác hại không mong muốn.

Phần thi rung chuông vàng với 35 em dự thi với các gói câu hỏi thiết thực liên quan đến trẻ em và những kiến thức liên quan đến công nghệ, thế giới thông tin. Qua đó giúp các em tìm hiểu rõ hơn về thực tế sử dụng công nghệ hiện nay và rút ra được những kiến thức bổ ích cho bản thân.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các phần thi Rung chuông vàng và Vẽ - thuyết trình tranh.

 

 

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Pháp Đỗ, mọi người đang đứng
Thông qua Diễn đàn, ban tổ chức đã trao 5 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương thêm điều kiện bước vào năm học mới được tốt hơn.

 

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361