Đăng nhập

Văn nghệ Bé vui đón xuân Trường Mẫu giáo Sơn Viên

(23/02/2018). Số lượt xem:1756

Vào tối mùng Bảy Tết (ngày 22/02/2018) đã diễn ra chương trình văn nghệ Bé vui đón xuân của trường Mẫu giáo Sơn Viên. Chương trình văn nghệ chào mừng mùa xuân mới Mậu Tuất 2018 và hướng đến chào mừng 10 năm thành lập xã Sơn Viên.

Tham dự chương trình có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể xã. Chương trình đã giúp các cháu học sinh của Trường Mẫu giáo Sơn Viên thêm những điều kiện để rèn luyện kĩ năng, ươm mầm cho những hoạt động văn nghệ. Qua đó cũng giúp cho các cháu có thêm những kiến thức quý giá về ngày Tết cổ truyền của dân tộc để gìn giữ nét truyền thống tốt đẹp. Và có được những trải nghiệm vui xuân đầy ý nghĩa yêu thương.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người trên sân khấu và mọi người đang đứng

Đêm văn nghệ với nhiều tiết mục đa dạng về thể loại được các cô giáo và học sinh của trường thể hiện đầy tươi vui trên sân khấu là món quà tinh thần quý giá cho những ngày xuân thêm rộn rã nhiều cung bậc của vui tươi.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, trên sân khấu

Chương trình văn nghệ: Bé vui đón xuân diễn ra thành công với sự tán thưởng nồng nhiệt của quý phụ huynh và khán giả tham dự là động lực lớn cho nhà trường nhằm tạo thêm các sân chơi bổ ích cho các cháu học sinh mẫu giáo tại địa phương.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361