Đăng nhập

Sơn Viên tổ chức thành công giải bóng đá thanh niên: Khát vọng trẻ

(26/04/2021). Số lượt xem:1268

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, hướng tới chào mừng kỉ niệm 46 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng ngày 21/4/2021, tại sân vận động xã Sơn viên, Đoàn thanh niên xã phối hợp với UBND xã, đã tổ chức giải bóng đá Thanh niên Khát vọng trẻ lần thứ hai, năm 2021.

 

Trong buổi lễ khai mạc Đoàn thanh niên xã đã trao 02 sinh kế, mỗi sinh kế trị giá 5 triệu đồng cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện các đơn vị nhận sinh kế hỗ trợ từ Đoàn xã

 

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 4 đội bóng đã mang đến cho khán giả các trận đấu đẹp mắt. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng thôn Phước Bình, giải nhì đội bóng thôn Trung Yên, giải ba đội bóng thôn Bình An và đơn vị kết nghĩa: Lực lượng vũ trang đạt giải phong cách. Giải bóng đá Thanh niên Khát vọng trẻ (lần thứ hai) năm 2021 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã. Những trận thi đấu đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361