Đăng nhập

Tuổi trẻ Sơn Viên thực hiện công trình Thắp sáng đường quê

(26/04/2021). Số lượt xem:1187

Nhân dịp kỉ niệm 46 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đoàn thanh niên xã Sơn Viên thực hiện công trình Thắp sáng đường quê, với hơn 2km tại 02 tuyến đường đường giao thông trên địa bàn xã được chiếu sáng.

Bàn giao đưa vào sử dụng công trình Thắp sáng đường quê

Công trình thắp sáng đường quê thực hiện lắp đèn điện chiếu sáng các tuyến đường bằng đèn năng lượng mặt trời. Công trình nhận được sự chung tay thực hiện của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt, Chương trình vùng huyện Nông Sơn. Vào ngày 22 tháng 4 năm 2021 đã tiến hành bàn giao đưa vào sử dụng. Đến nay đã có 05 tuyến điện đường trong chuỗi hoạt động “Thắp sáng đường quê” được Đoàn thanh niên xã thực hiện.

 

Đặc biệt những khu vực thực hiện việc lắp đèn chiếu sáng trong dịp này là những khu vực thường xuyên bị ngập lụt trong mùa mưa lũ. Vì thế việc thực hiện công trình đã tạo nên sự phấn khởi rất lớn cho cộng đồng tại đây.


Đoàn viên thanh niên, người dân tham gia thực hiện công trình

Công trình hoàn thành không chỉ đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả mà còn chất lượng và mỹ thuật. “Thắp sáng đường quê” không chỉ là công trình thanh niên mà còn được sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình từ bà con nhân dân.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361