Đăng nhập

Running man – Chiến binh nhí

(04/03/2020). Số lượt xem:814

Vào ngày 25/12/2019 Đoàn thanh niên xã Sơn Viên tổ chức Hội thi Running man – Chiến binh nhí cho các bạn đoàn viên và thanh, thiếu niên trên địa bàn xã Sơn Viên.

Hội thi nhằm giúp cho các thành viên tham gia có được các kĩ năng tự bảo vệ bản thân. Đồng thời cung cấp cho các bạn đoàn viên, thanh, thiếu niên các kiến thức, kĩ năng thiết yếu về phòng chống tai nạn thân thể, các kĩ năng sống cần thiết như: kỹ năng tự nhận thức bản thân; kĩ năng kiểm soát cảm xúc; kỹ năng ứng phó với căng thẳng; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng đồng cảm; kỹ năng hợp tác; kỹ năng tư duy sáng tạo; kỹ năng ra quyết định; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng đặt mục tiêu; kỹ năng quản lý thời gian.

Bằng các hoạt động mới lạ, tạo sự thích thú, khơi dậy trí sáng tạo, tình đoàn kết, lồng ghép thiết thực bằng các thông điệp về hình ảnh, tư liệu video… giúp dễ dàng nhận biết các vấn đề tai nạn thân thể cũng như các kĩ năng sống cần thiết. Giúp ích cho việc học tập, sinh hoạt hằng ngày của các thành viên tham gia Hội thi.

Qua Hội thi đoàn xã cũng trao tặng 60 suất quà cho trẻ em, trao 05 giải phụ và 05 giải Running – Chiến binh nhí cùng cup và tiền thưởng.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361