Đăng nhập

TUỔI TRẺ VÀ HÀNH ĐỘNG

(04/03/2020). Số lượt xem:1601

hực hiện các hoạt động xuyên suốt trong năm 2020: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng và Tôi yêu Tổ quốc tôi trong thời gian qua Tuổi trẻ Sơn Viên đã thực hiện xuyên suốt các hoạt động thể hiện màu xanh, khát vọng của tuổi trẻ đơn vị xã Sơn Viên. Với phương châm hành động thiết thực, xung kích, sáng tạo, tiên phong và đổi mới gắn với hành động đã giúp tuổi trẻ đơn vị thực hiện được những phần việc cụ thể.

Nhân dịp 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Tuổi trẻ Sơn Viên đã thực hiện công trình thanh niên trang trí các phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Sơn Viên trị giá 200 triệu đồng. Đồng thời tổ chức 02 Diễn đàn Sắt son niềm tin với Đảng và sinh hoạt chuyên đề Em là mầm non của Đảng. Đồng thời tổ chức hội thi Tìm hiểu 90 năm Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em và ngoài trời

 

Nhằm chào mừng Tết nguyên đán – Xuân Canh Tý 2020 tuổi trẻ đơn vị đã thực hiện công trình Con đường sắc màu – Hành trình thứ 2 của lốp xe trị giá 20 triệu đồng. Thực hiện 05 đêm Hô hát Bài Chòi và 01 đêm văn nghệ Sắc xuân dâng Đảng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám mây, bầu trời, núi và ngoài trời

Tiếp nối nghĩa cử uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đã tiến hành thực hiện hoạt động Hành trình về địa chỉ đỏ, viếng hương nghĩa trang Liệt sĩ ngày mùng 1Tết nguyên đán.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Thị Sáu Nguyễn, bầu trời và ngoài trời

Thực hiện chương trình xuân tình nguyện bằng chuỗi các hoạt động: Áo ấm cho em, Gặp gỡ xuân Canh Tý, Dự án Bao lì xì vì xuân Canh Tý qua đó đã trao tặng gần 70 suất quà với tổng trị giá 35 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Đỗ Duy Hoàng và Hồng Vinh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng. Tuổi trẻ đơn vị đã tổ chức Hội thi Running Man – Chiến binh nhí và tổ chức Giải bóng đá Khát vọng trẻ qua đó đã trao sinh kế cho thanh niên khó khăn, yếu thế.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Lê Phương Văn và Nguyên Phúc, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Xây dựng 02 bia tường Chào mừng Đại hội Đảng bộ xã và Đại hội Đảng các cấp. Xây dựng 01 bia tường tuyên truyền chung tay xây dựng Nông thôn mới xã.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, bầu trời và ngoài trời

Đặc biệt trước những diễn biến khó lường do virus COVID-19 gây ra, tuổi trẻ đơn vị đã thực hiện hang loạt các biện pháp, hành động để chung tay phòng chống dịch. Qua đó đã cấp phát tờ rơi, nước rửa tay, tuyên truyền lưu động, cũng như hướng dẫn các biện pháp để cộng đồng phòng chống dịch.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Ánh Tuyết Đỗ, Phùng Hồng, Minh Hai Lê và Đỗ Duy Hoàng, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Các hoạt động của Tuổi trẻ Sơn Viên nhằm thực hiện xuyên suốt các chuỗi hoạt động hướng về cộng đồng, kết nối các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã. Qua đó thực hiện thành công các chương trình kế hoạch, nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn xã lần thứ III nhiệm kì 2017-2022, Nghị quyết, chương trình công tác năm 2020. Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã và chung tay xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361