Đăng nhập

ĐỔI RÁC LẤY QUÀ – NHÀ NHÀ HƯỞNG ỨNG

(24/12/2019). Số lượt xem:782

Thực hiện việc hạn chế rác thải nguy hại trên địa bàn xã Sơn Viên đồng thời thực hiện tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân về việc phân loại rác thải, bảo vệ môi trường. Trong thời gian từ ngày 15-18/12/2019 Đoàn thanh niên xã Sơn Viên đã thực hiện hoạt động đổi rác thải nguy hại lấy đồ dùng sinh hoạt.

Các rác thải nguy hại bao gồm: bóng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, đèn led đã qua sử dụng; bình ắc quy hư, cũ; chai lọ đựng hóa chất bất kì; hộp đựng sơn, mực in; thiết bị, linh kiện điện tử (như điều khiển tivi, tivi, máy tính đã qua sử dụng, …); pin các loại đã qua sử dụng. Khi thực hiện đổi rác người dân, các bạn đoàn viên, thanh niên được nhận lại các món quà thiết thực phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.

Hoạt động đổi rác thải nguy hại lấy quà nhằm tiếp tục duy trì các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho người dân trên địa bàn xã Sơn Viên. Nâng cao nhận thức, hành vi trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan sống, làng xã xanh - sạch - đẹp, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới. Tạo ra các phong trào hoạt động sôi nổi, rộng khắp trong mọi tầng lớp nhân dân, ĐVTN trên toàn xã về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đoàn thể và cộng đồng dân cư. Tạo bước chuyển biến mới trong xã hội hóa về bảo vệ môi trường. Hoạt động được tổ chức một cách thiết thực, hiệu quả bằng việc làm cụ thể, đã thu hút đông đảo mọi người tham gia, từ đó làm thay đổi một cách sâu sắc, toàn diện về nhận thức, thái độ, hành vi về môi trường, tạo lập cách ứng xử thân thiện với môi trường của các bạn ĐVTN và nhân dân.

 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361