Đăng nhập

Gương sáng thanh niên: Vị thủ lĩnh của sức trẻ - Hà Văn Danh

(08/07/2019). Số lượt xem:2096

Trưởng thành từ Đề án đào tạo cán bộ nguồn chủ chốt xã, phường, thị trấn tỉnh Quảng Nam (Đề án 500). Sau 05 năm về công tác tại địa phương cơ sở miền núi còn nhiều khó khăn - xã Sơn viên thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, người thanh niên trẻ, nhiều nhiệt huyết: anh Hà Văn Danh đã có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương.

Với nhiệm vụ được phân công phụ trách: Công chức Văn hóa – Xã hội, Phó Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên xã đã thấy được sự đa năng và nhiệt huyết bên trong người thủ lĩnh trẻ ấy.

Mang trên mình màu áo xanh thanh niên như một dấu mốc của thanh xuân đầy nhiệt huyết, anh Hà Văn Danh cùng với các cán bộ Đoàn tại địa phương đã có những phương pháp, cách làm sáng tạo hiệu quả. Ban đầu đã làm tốt công tác tập hợp thanh niên và đưa phong trào thanh niên sau thời gian chùng xuống có nhiều khởi sắc trở lại. Xuyên suốt các hoạt động của mình cá nhân anh đã có được sự nhìn nhận, đánh giá cao từ các cấp chính quyền, lãnh đạo địa phương. Được tuyên dương, khen thưởng ở các cấp, điển hình là tuyên dương thanh niên tiêu biểu của huyện Nông Sơn năm 2019.

Gương các thanh niên tiêu biểu được tuyên dương - Ảnh: THÁI CƯỜNG

Anh Hà Văn Danh (ngoài cùng bên trái) được vinh danh thanh niên tiêu biểu của huyện Nông Sơn năm 2019

Luôn hoạt động với phương châm: “Cống hiến sức trẻ, hoạt động hết mình đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương” - người thủ lĩnh ấy đã không ngại khó, không tìm nhẹ, lánh nặng trong công việc mà luôn tiên phong, đi đầu, gương mẫu trong các hoạt động.

Chính những nhiệt huyết ấy với những sự thay đổi tích cực trong tư duy người thủ lĩnh, cùng với tập thể Ban chấp hành Đoàn xã Sơn Viên đã xây dựng phong trào Tuổi trẻ Sơn Viên chung tay vì cộng đồng và bước đầu đã thực hiện được các phần việc ý nghĩa. Đã xây dựng mô hình tuyên truyền hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa, nhựa dùng một lần, tạo ra các sản phẩm thay thế có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Lắp đặt hệ thống gương cầu lồi trên các tuyến đường giao thông… cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, cây, trẻ em, giày, thực vật và ngoài trời

 

Anh Hà Văn Danh tham gia lắp đặt gương cầu lồi

 

Một hành trình dài còn ở phía trước đón đợi người thủ lĩnh ấy. Tuy nhiên với những kết quả bước đầu có nhiều khởi sắc đã tác động tích cực đến cộng đồng, chúng ta có quyền tin tưởng rằng trong tương lai hoạt động phong trào Đoàn, công tác thanh niên và sức trẻ của địa phương Sơn Viên sẽ có nhiều lan tỏa hơn nữa. Góp phần chung tay thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển của địa phương.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361