Đăng nhập

Hội Nông dân xã Sơn Viên hỗ trợ sinh kế cho hộ thoát nghèo

(28/09/2018). Số lượt xem:1878

Vào ngày 28/9/2018 Hội Nông dân xã đã hỗ trợ 04 sinh kế cho 4 hộ gia đình thoát nghèo trên địa bàn xã để phát triển các mô hình giúp thoát nghèo bền vững.

Cùng với hệ thống chính trị tại cơ sở, Hội Nông dân trong thời gian qua luôn quan tâm đến đời sống hội viên, tích cực tham mưu, đề xuất các chương trình và thực hiện các nhiệm vụ giúp nâng cao đời sống hội viên. Nhận thấy hỗ trợ trao sinh kế cho các hội viên thoát nghèo là phương pháp mang tính bền vững, thay vì giúp đỡ những khó khăn trước mắt thì tạo lập phương kế sản xuất lâu dài giúp giải quyết căn nguyên của những khó khăn. Đồng thời để các hội viên chủ động lựa chọn hình thức sản xuất phù hợp cho hộ gia đình mình để vươn lên làm giàu chính đáng.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng
Trao sinh kế cho Hội viên thoát nghèo

Hội Nông dân xã đã trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Hội trao tặng 4 sinh kế cho 4 hộ thoát nghèo mỗi hộ 3 triệu đồng, tổng chương trình sinh kế là 12 triệu. Đây là bước đệm để các hộ thoát nghèo có thêm điều kiện để phát triển kinh tế hộ gia đình.

Chương trình trao sinh kế của Hội Nông dân xã là hành động thiết thực giúp trao “cần câu” để giúp các hộ thoát nghèo từng bước vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361