Đăng nhập

Hội nghị quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII tại xã Sơn Viên

(13/08/2018). Số lượt xem:1921

Vào ngày 13/8/2018 đã diễn ra Hội nghị quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII tại xã Sơn Viên cho toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, thôn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà
Quang cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị các báo cáo viên của huyện đã báo cáo một cách súc tích, nhấn mạnh những điểm cơ bản trong các nội dung của các nghị quyết: Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Đã được lĩnh hội các phân tích ý nghĩa nội hàm của các nghị quyết với những liên hệ thực tiễn sinh động khi triển khai thực hiện cụ thể các nghị quyết tại địa phương.

Hội nghị đã được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, các đại biểu tham dự phấn khởi, tiếp thu hiệu quả. Kết quả học tập quán triệt các nghị quyết được thể hiện qua các bản thu hoạch nêu rõ sự nhận thức của cá nhân về các nội dung cơ bản của các nghị quyết và những ý kiến liên hệ bản thân, liên hệ với hoạt động của cơ quan, đơn vị.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361