Đăng nhập

HỘI THẢO LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ SƠN VIÊN LẦN 2

(03/08/2018). Số lượt xem:1975

Vào ngày 3/8/2018 đã diễn ra Hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Sơn Viên (giai đoạn 1975-2015) lần thứ 2. Tham dự có đại diện chủ biên đến từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cố vấn biên soạn nguyên UVBTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ông: Phan Văn Phờ, Ban Chỉ đạo biên soạn lịch sử đảng bộ, các đồng chí nguyên lãnh đạo đảng bộ qua các thời kì.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và trong nhà
Quang cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo lần này các đại biểu tham dự đã trao đổi nhiều nội dung giúp hoàn thiện bản thảo lịch sử đảng bộ xã. Trong đó tập trung chú trọng các nội dung về phân kì giai đoạn, bố trí chuyên mục trong bản thảo. Góp ý vào các dữ kiện lịch sử, hệ thống số liệu.

Qua quá trình làm việc nghiêm túc Hội thảo đã tiếp nhận được hơn 10 ý kiến của các đại biểu tham dự qua đó tiếp thu một cách cầu thị để hoàn thành lịch sử Đảng bộ xã trong thời gian tới. Để Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1975-2015 là tư liệu để tìm hiểu về lịch sử đấu tranh và xây dựng, kiến thiết quê hương Sơn Viên trong giai đoạn 1975-2015. Là tư liệu để giáo dục truyền thống, rút ra bài học kinh nghiệm để vận dụng cho sự nghiệp cách mạng trong tình hình mới.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361