Đăng nhập

Mùa hè xanh 2018

(12/07/2018). Số lượt xem:2075

Từ ngày 7-12/7/2018 chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện do Trường Đại học Y thành phố Hồ Chí minh và Đại học Kĩ thuật Y - Dược Đà Nẵng ra quân tại huyện Nông Sơn. Mở đầu chiến dịch các y, bác sĩ và sinh viên tình nguyện của 02 trường đã tổ chức hoạt động khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho nhân dân của 02 xã Sơn Viên và Quế Lộc.

Đoàn thanh niên tình nguyện đã phối hợp với chi đoàn y tế huyện Nông Sơn khám bệnh và phát thuốc cho 500 người dân của 02 xã Sơn Viên và Quế Lộc với mức kinh phí hỗ trợ là 110 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười

Bên cạnh đó chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện tại xã Sơn Viên còn thực hiện xây dựng 50m kênh mương thoát nước tại thôn Phước Bình Trung, xã Sơn Viên.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Ngoài ra còn có hoạt động diễn đàn tư vấn sức khỏe học đường trao 20 suất quà cho học sinh khó khăn và 20 suất quà cho người dân khó khăn trên địa bàn xã trị giá 12 triệu đồng.

Chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện năm 2018 tại huyện Nông Sơn đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong sinh viên, thanh niên. Và là cách tiếp cận thực tiễn hiệu quả rèn luyện kĩ năng vận động quần chúng, công tác phong trào trong sinh viên thời kì mới góp phần vào sự phát triển chung của địa phương thực hiện chiến dịch.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361