Đăng nhập

GẶP MẶT NHÂN DỊP BÀ NGUYỄN VŨ MINH NGUYỆT ĐƯỢC PHONG TẶNG DANH HIỆU AHLLVTND

(25/06/2018). Số lượt xem:2051

Vào ngày 23/6/2018 đã diễn ra Buổi gặp mặt chúc mừng Bà Nguyễn Vũ Minh Nguyệt nguyên Xã đội phó du kích, xã Sơn Viên được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Vào ngày 26/4/2018, Chủ tịch nước đã kí các quyết định 621, 622, 623 phong tặng và truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó là vinh dự mà Đảng, Nhà nước đã ghi nhận cho những cống hiến của cá nhân Bà Nguyễn Vũ Minh Nguyệt trong sự nghiệp chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân Bà Nguyễn Vũ Minh Nguyệt mà còn là niềm vinh dự, tự hào của mảnh đất Sơn Viên - Quế Lộc nói chung. Nữ Anh hùng LLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt - Bông hồng Núi Chúa là tấm gương quả cảm trong chiến đấu vệ quốc và là gương sáng cho truyền thống cách mạng của quê hương để các thế hệ hôm nay tri ân và học hỏi.

Tham dự với buổi gặp mặt có sự hiện diện của đồng chí: Phan Văn Phờ, Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Uỷ, Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo huyện Nông Sơn, BCH QS huyện, lãnh đạo 02 xã Sơn Viên, Quế Lộc. Ban Liên lạc Cựu du kích 02 xã Sơn Viên - Quế Lộc, các đồng chí lão thành cách mạng, những người cùng chiến đấu với AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Lãnh đạo địa phương chúc mừng

Phát biểu tại Buổi gặp mặt AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt chia sẻ: “trân trọng cảm ơn những đồng chí, đồng đội đã kề vai sát cánh cùng trải qua đạn lửa chiến binh, xin tri ân những đồng đội đã ngã xuống để bản thân có được vinh dự ngày hôm nay. Một cá nhân anh hùng chỉ khi được sinh trưởng trong một tập thể anh hùng…”. Vì vậy AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt luôn biết ơn và sẽ luôn cống hiến, làm tốt hơn nữa sự đóng góp cho hòa bình ngày hôm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và văn bản
AHLLVTND: Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Cũng trong buổi gặp mặt này lãnh đạo địa phương đã tôn vinh những cống hiến của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt và tin tưởng rằng: với thành tích, với bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của xã nhà trong những năm tới, mong muốn dù bất cứ ở đâu trên cương vị công tác nào đồng chí sẽ tiếp tục xứng đáng là người con Sơn Viên tiêu biểu anh dũng trên mặt trận chiến trường xưa và nhiệt huyết cống hiến cho hôm nay.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361