Đăng nhập

XÃ SƠN VIÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM

(04/06/2018). Số lượt xem:1761

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018, xã Sơn Viên đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em trên địa bàn xã.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Công đoàn xã tổ chức sinh hoạt cho con em đoàn viên công đoàn và khen thưởng cho 15 em có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện năm học 2017-2018. Đoàn TNCSHCM xã phối hợp với Ban Bảo vệ chăm sóc trẻ em xã tổ chức thăm các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Xây dựng các chương trình hành động ngoại kháo hè cho trẻ em trên địa bàn xã.

Vào đêm 1/6/2018 đã diễn ra Chương trình văn nghệ: Tiếng hát thiếu nhi xã Sơn Viên lần thứ I. Chương trình diễn ra nhân dịp chào mừng 10 năm thành lập xã Sơn Viên, 10 năm thành lập huyện Nông Sơn và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018. Sau đêm sơ khảo vào tối 26/5/2018, đêm chung khảo đã lựa chọn được 10 tiết mục hát múa được chia làm hai bảng: bảng 1 dành cho nhóm tuổi từ 5 đến 10 tuổi, bảng 2 dành cho nhóm từ 11 đến 16 tuổi, 03 tiểu phẩm và 01 tiết mục thời trang. Qua các tiết mục đã cho thấy được sự dàn dựng, đầu tư của các đơn vị với các chủ đề liên quan đến trẻ em và các thông điệp về chung tay bảo vệ trẻ em, kiến tạo môi trường sống tốt hơn, không còn bạo hành và tạo điều kiện phát triển cho trẻ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đám cưới
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười
Các tiết mục dự thi
Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 5 giải A, 5 giải B và 4 giải Khuyến khích cho các cá nhân, đơn vị dự thi.
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng, giày và trong nhà
Trao giải cho các đơn vị

Các hoạt động vì trẻ em trên địa bàn xã Sơn Viên được tổ chức đều khắphướng đến nhiều đối tượng trẻ giúp tăng cơ hội phát triển ở trẻ. Đồng thời các hoạt động ngoại kháo giúp trẻ có thêm nhiều sân chơi bổ ích sau những giờ học căng thẳng và tạo môi trường phát triển cho năng khiếu của các em./.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361