Đăng nhập

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông đường bộ cho Đoàn viên, thanh niên học sinh năm 2018

(17/04/2018). Số lượt xem:1735

Vào tối ngày 15/4/2018 tại xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn, Đoàn thanh niên phối hợp với Ban Công an xã đã phối hợp tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông đường bộ cho Đoàn viên, thanh niên học sinh năm 2018.

Đến dự buổi tập huấn có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể xã, các đồng chí trong BCH đoàn xã, Ban Công an, Bí thư chi đoàn các thôn.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
Quang cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn đã thu hút 50 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã tham dự. Tại buổi tập huấn các bạn đoàn viên, thanh niên và các em học sinh đã được báo cáo viên đến từ Đội công an giao thông huyện truyền đạt và tập huấn các nội dung quan trọng về Luật giao thông đường bộ. Bên cạnh đó còn nêu rõ những tác hại của tai nạn giao thông bằng những minh chứng cụ thể. Đặc biệt là các trường hợp, tình huống xảy ra tại địa phương để các đoàn viên, thanh niên, học sinh có thể liên hệ để hiểu rõ. Qua đó các báo cáo viên đã phân tích các nguyên nhân gây ra tai nạn và biện pháp phòng tránh. Trang bị những kiến thức về lái xe máy, xe điện, xe đạp điện an toàn. Hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các thành viên tham gia tập huấn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

 

Tập huấn kĩ năng giao thông an toàn
Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao nhận thức chấp hành luật giao thông của các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn. Từ đó để các thành viên tham dự trở thành những tuyên truyền viên tích cực phổ biến luật giao thông và các vấn đề về giao thông an toàn đến cộng đồng./.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361