Đăng nhập

HỘI TRẠI 10 NĂM THÀNH LẬP XÃ SƠN VIÊN

(26/03/2018). Số lượt xem:1980

Vào 02 ngày 22-23/3/2018 đã diễn ra Hội trại kỉ niệm 10 năm thành lập xã Sơn Viên với chủ đề: Sơn Viên 10 năm đổi mới. Trong khuôn khổ Hội trại đã tuyên truyền những thành quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân trong hành trình 10 năm. Với nhiều hoạt động trại sôi nổi được tổ chức đều khắp từ dựng cổng, lều trại; giải bóng đá nam thanh niên, giải bóng đá nữ, các trò chơi dân gian: đưa nước về nguồn, nhảy dây, nhảy bao bố… đã tạo nên không khí ngày hội phấn khởi cho nhân dân.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Bên cạnh đó Hội trại còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa, nhân dịp hướng đến kỉ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, vào tối 22/3 Đoàn xã đã tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu và tuyên dương và vinh danh 5 thanh niên có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương đồng thời là những tấm gương điển hình tiên tiến trong lập thân lập nghiệp, sản xuất kinh doanh giỏi: như anh Đỗ Hoàng Na Giám đốc công ty xăng dầu NiNa, anh Đỗ Phước An Chủ doanh nghiệp sản xuất mộc…

 

Hội trại còn tổ chức ngày Hội chạy Olympic thu hút hơn 200 vận động viên, người dân tham dự, tạo nên sức hút lớn đối với nhân dân trong phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong khuôn khổ Đêm trại còn diễn ra hoạt động trưng bày các gian hàng ẩm thực nông sản của các đơn vị tham gia tạo nên sự kết nối với các khán giả tham dự trại.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao, cỏ, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

 

Với những hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức xuyên suốt trong Hội trại đã đánh dấu cho cột mốc hành trình 10 năm đối với xã Sơn Viên, tạo nên động lực cho quá trình phát triển KT-XH, AN-QP tại địa phương trong thời gian tới.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361