Đăng nhập

Khánh thành và đưa vào sử dụng Trạm Y tế xã Sơn Viên

(27/02/2018). Số lượt xem:1964

Nhân dịp Kỉ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2018) đã diễn ra Lễ gặp mặt kỉ niệm và khánh thành Trạm Y tế xã Sơn Viên. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện; đồng chí Phạm Phú Thủy - UV BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban huyện. Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Sơn Viên, các xã trên địa bàn huyện, Trung tâm y tế huyện, Trạm Y tế các xã, đơn vị đầu tư, thi công, giám sát công trình…

Công trình Trạm Y tế xã được xây dựng và đưa vào sử dụng đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân. Sau 10 năm thành lập xã, với cơ sở trang thiết bị ban đầu của trạm y tế còn nhiều khó khăn, địa phương đã được sự quan tâm lớn của các cấp, được hỗ trợ đầu tư xây mới cơ sở y tế tại xã. Trạm Y tế đã được khởi công và hoàn thành theo hợp đồng: 175 ngày, từ ngày 03/03/2017 đến 03/8/2017, là công trình cấp III, với 02 tầng, diện tích sàn 476.28m2cùng các hạng mục phụ trợ: nhà công vụ, tường rào, cổng ngõ, nhà xe, sân bê tông. Công trình do Sở Kế hoạch đầu tư thực hiện làm chủ đầu tư với kinh phí 3.300.845.000 đồng được bàn giao sử dụng đã tạo nên sự phấn khởi lớn cho địa phương và giúp thực hiện hoàn thành tiêu chí số 15 về y tế trong Bộ tiêu chí quốc gia xây dựng Nông thôn mới.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Phạm Phú Thuỷ, mọi người đang đứng và văn bản

Đ/c: Phạm Phú Thủy - UV BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí: Phạm Phú Thủy - UV BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện đã bày tỏ sự vui mừng cho địa phương. Bày tỏ đây là kết quả trái ngọt sau những khó khăn gần 10 năm địa phương chưa có được cơ sở khang trang để phục vụ cho nhân dân. Đồng thời khẳng định với vị trí nằm ở trung tâm của xã, dọc trục địa giới với xã Quế Lộc trạm y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, sơ cấp cứu ban đầu cho nhân dân của 02 xã Sơn Viên và Quế Lộc, giảm tải một phần cho Trung tâm Y tế huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Cắt băng khánh thành

Trong không khí phấn khởi, vui mừng của dịp kỉ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam đã khánh thành đưa vào sử dụng Trạm y tế đã cho thấy sự phấn đấu lớn của các đơn vị thi công, sự hỗ trợ lớn của các cấp và sự quyết tâm của địa phương. Với cơ sở mới khang trang, tiện nghi đáp ứng những nhu cầu điều trị ban đầu cho nhân dân góp phần vào sự phát triển chung của địa phương./.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361