Đăng nhập

Ban Pháp chế HĐND tỉnh thăm, làm việc tại xã Sơn Viên

(26/01/2018). Số lượt xem:1774

Vào ngày 25/01/2018 Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã làm việc tại xã Sơn Viên. Tham dự buổi làm việc có Bà Đặng Thị Minh Nguyệt - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, các thành viên Ban Pháp chế HĐND tỉnh. Về phía xã Sơn Viên có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và thôn trưởng 05 thôn trên địa bàn xã.

Nhân dịp đầu năm mới 2018, Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp đến Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã thăm hỏi cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã, gởi lời chúc mừng năm mới nhiều thắng lợi mới trong năm đến.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Quá trình làm việc địa phương đã báo cáo tình hình thực hiện quy định pháp luật về tổ chức bộ máy và hoạt động của xã và các thôn. Thực trạng về tổ chức bộ máy hiện nay; việc bố trí kiêm nhiệm các chức danh những người hoạt động không chuyên trách; thực hiện đề án 500 trên địa bàn xã. Mức độ đáp ứng về tổ chức bộ máy so với chức năng, nhiệm vụ của xã, thôn; các nhân tố liên quan ảnh hưởng đến tổ chức bộ máy và hoạt động. Những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất; các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả tổ chức bộ máy và hoạt động của xã và các thôn trong thời gian đến. Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã trao đổi các vấn đề trên, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc tại địa phương cũng như định hướng một số giải pháp cần thực hiện để chuẩn hóa, tinh gọn bộ máy. Đồng thời cũng tiếp thu những báo cáo, kiến nghị của địa phương trong quá trình khảo sát để tham mưu với HĐND tỉnh có những cơ chế, chính sách phù hợp hơn trong thời gian tới.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Buổi làm việc mang tính chất trao đổi, luận bàn thẳng thắn các vấn đề liên quan đến tổ chức bộ máy. Địa phương trong thời gian qua cũng đã kiện toàn chuẩn hóa đội ngũ theo quy định, có lộ trình nâng cao đào tạo, thực hiện trẻ hóa đội ngũ. Một số khó khăn, những tồn tại trong quá trình thực hiện được trao đổi, định hướng phương pháp để địa phương hoạt động tốt hơn./. 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361