Đăng nhập

Lãnh đạo xã Sơn Viên thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2017

(25/12/2017). Số lượt xem:849

Nhân dịp Giáng sinh năm 2017, vào ngày 22/12/2017 lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã Sơn Viên đã đến thăm hỏi, tặng quà Hội thánh Tin lành Chi hội Phước Bình.

Lãnh đạo địa phương gửi lời chúc mừng đến quý vị chức sắc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Đồng thời thông báo khái quát những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã  hội của địa phương xã Sơn Viên trong năm 2017 và nhấn mạnh trong đó có sự đóng góp to lớn của các vị chức sắc của Hội thánh Tin lành Chi hội Phước Bình và bà con giáo dân.

Qua dịp thăm hỏi, lãnh đạo địa phương đã kịp thời động viên những đồng bào theo đạo nhân dịp lễ Noel 2017 an tâm tư tưởng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; chính sách pháp luật của nhà nước; thực hiện sống tốt đời đẹp đạo, đồng hành cùng dân tộc, đẩy mạnh sự đoàn kết toàn dân tộc, nhằm góp phần tích cực cho sự ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Dịp thăm hỏi tạo sự gần gũi giữa chính quyền với tổ chức tôn giáo nói chung và đối với tín đồ, chức sắc nói riêng; để nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của tín đồ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

 

Đại diện Hội thánh Tin lành Chi hội Phước Bình, Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Ngọc bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo địa phương luôn quan tâm đến các hoạt động của Hội thánh Tin lành Chi hội Phước Bình và đồng bào giáo dân. Phấn khởi khi được đồng hành với xã Sơn Viên trong công tác chăm lo đời sống của bà con giáo dân và vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361