Đăng nhập

Hội nghị Tổng kết Khối Dân vận xã Sơn Viên

(15/12/2017). Số lượt xem:1807

Vào ngày 15/12/2017 đã diễn ra Hội nghị tổng kết khối dân vận xã Sơn Viên năm 2017. Tham dự với Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí, về phía huyện Nông Sơn: đồng chí Nguyễn Hoàng Chương - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, CT UBMTTQVN huyện, đồng chí: Nguyễn Bảy - Phó Trưởng Ban Dân vận, đồng chí Trần Nhượt - HUV, CT Hội Nông dân huyện, đồng chí Nguyễn Phước Cương - Phó Chủ tịch Hội CCB. Về phía xã Sơn Viên có sự hiện diện của các đồng chí: Phan Đức Cẩm - HUV, BT Đảng ủy, CT HĐND xã; đồng chí: Đồng Thị Kim Phụng - PBT Đảng ủy, Trưởng khối Dân vận; các đồng chí thành viên khối Dân vận xã, các chi, tổ, hội ở các thôn và các cá nhân tiêu biểu trong công tác dân vận.

Hội nghị đã tổng quan kết quả hoạt động năm 2017 của Khối Dân vận xã, UBMTTQVN, Đoàn Thanh niên, Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CCB, Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ xã; hoạt động của các Tổ dân vận thôn; phong trào “Dân vận khéo” cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Tại Hội nghị đã có sự trao đổi, luận bàn đa chiều giữa các chi, tổ, hội với lãnh đạo Mặt trận, đoàn thể, Khối Dân vận xã và có sự trao đổi với lãnh đạo Ban Dân vận, các tổ chức đoàn thể của huyện.

 

Thông qua Hội nghị, Khối dân vận đã kịp thời biểu dương khen thưởng cho 11 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017. Để qua đó kịp thời biểu dương các kết quả đạt được và nhân rộng điển hình tiên tiến tại địa phương./.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361