Đăng nhập

Xã Sơn Viên tổ chức gặp mặt Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn

Tải file đính kèm

(07/02/2018). Số lượt xem:1825

Nhân dịp 10 năm thành lập xã Sơn Viên, xuân Mậu Tuất 2018 xã Sơn Viên tổ chức gặp mặt các đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Đức Cẩm, HUV - BT Đảng ủy - CT HĐND xã, các đồng chí đại diện UBND, UBMTTQVN xã và 13 đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn trên địa bàn xã.

Hình ảnh có liên quan

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thanh Dũng, PBT Đảng ủy, CT UBND xã đã thông tin các nội dung quan trọng của địa phương trong thời gian qua đến các đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn. Trong nội dung gặp mặt các đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn bày tỏ sự phấn khởi trước những đổi thay tích cực của địa phương. Đồng thời cũng đóng góp những ý kiến tâm huyết cho quá trình xây dựng cũng như những việc cần làm trong thời gian đến để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại xã.

Thay mặt lãnh đạo địa phương đồng chí Phan Đức Cẩm, HUV - BT Đảng ủy - CT HĐND xã đã gởi lời thăm hỏi đến các đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn và kiến nghị các đồng chí tiếp tục đóng góp xây dựng cho địa phương trong thời gian đến.

 

Thông qua buổi gặp mặt địa phương cũng đã trao tặng 13 suất quà cho các đồng chí Nguyên Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, kính chúc các đồng chí nhiều sức khỏe và một năm mới Mậu Tuất nhiều an vui, vận sự như ý./.

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361