Đăng nhập

Đoàn xã Sơn Viên: Tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2022

(08/08/2022). Số lượt xem:39

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 của Ban Chấp hành Đoàn xã Sơn Viên. Đoàn Thanh niên – Hội LHTN xã tổ chức Tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2022, Học tập Chuyên đề năm 2022.

Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội lần này diễn ra trong 1 ngày với các chuyên đề được xây dựng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng cụ thể, bám sát yêu cầu của công tác Đoàn - Hội hiện nay. Lớp tập huấn do đồng chí Đỗ Duy Hoàng - Huấn luận viên cấp I cấp tỉnh phụ trách. Yêu cầu của đợt tập huấn chú trọng nâng cao sự tương tác giữa học viên và giảng viên, học viên và học viên, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn - Hội.

Hoạt động tập huấn được linh hoạt khi kết hợp các trò chơi kĩ năng song hành với những kiến thức nghiệp vụ giúp cho các đoàn viên, hội viên tham gia được hiểu rõ hơn các nội dung tập huấn.

Trong khuôn khổ tập huấn, Đoàn Thanh niên xã đã tuyên dương thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác năm 2022 cho 02 đoàn viên: Lê Công Trí và Cao Tấn Lai. 

Thông qua tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội được trang bị các kỹ năng cần thiết trong nghiệp vụ công tác đoàn – hội; trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần chủ động, thi đua, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, với tinh thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả; phát huy tính dân chủ, đoàn kết; xung kích tình nguyện, trí tuệ tập thể, học tập hăng say, trao đổi thảo luận sôi nổi, tập huấn công tác đoàn – hội năm 2022 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành tốt chương trình và yêu cầu đề ra.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361