Đăng nhập

Đoàn thanh niên - Hội LHTN xã Sơn Viên triển khai hoạt động triệu túi an sinh

(08/08/2022). Số lượt xem:38

Thực hiện triển khai chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Nông Sơn.

Vào ngày 29/5/2022, Đoàn thanh niên – Hội LHTN xã Sơn Viên đã  vận động xã hội hóa từ AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt và Chi hội VHNT Nguồn Việt Đà Nẵng trao tặng 50 suất quà là 50 túi an sinh cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm: gạo và nhu yếu phẩm.

Hoạt động lần này được tổ chức nhằm hỗ trợ thanh niên và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, có được những an sinh trong cuộc sống sau dịch. Thông qua Chương trình này, không chỉ chăm lo đời sống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình nghèo, gia đình neo đơn mà còn lan tỏa các nét văn hóa truyền thống của dân tộc như tinh thần “tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”… không những thế mà còn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, tham gia phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn; xóa đói, giảm nghèo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361