Đăng nhập

ĐOÀN THANH NIÊN, HỘI ĐỒNG ĐỘI XÃ SƠN VIÊN SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM THÁNG 3 NĂM 2022 “CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP” VÀ DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI VỚI LÃNH ĐẠO ĐỊA PHƯƠNG

(31/03/2022). Số lượt xem:370

Trong không khí náo nức của Tháng Thanh niên, hòa chung không khí tuổi trẻ cả nước tích cực thi đua chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đoàn TN, Hội đồng đội xã Sơn Viên xây dựng kế hoạch chỉ đạo cho Liên đội trường TH Phạm Phú Thứ tổ chức sinh hoạt chi đoàn chủ điểm tháng 3 với chủ đề “CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP”.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, đội viên, học sinh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 91 năm xây dựng và phát triển; tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới; triển khai thực hiện các công trình phần việc, mục tiêu thi đua đã đăng ký; đề xuất kiến nghị, ý tưởng sáng tạo xây dựng tổ chức Đoàn, Đội…Tăng cường tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử thông qua các ứng dụng số, mạng xã hội của đội viên.

Trong sinh hoạt chủ điểm tháng 3, còn tổ chức đối thoại với lãnh đạo địa phương. Qua đó các đội viên tham dự đã đối thoại với đồng chí Đỗ Duy Hoàng – ĐUV, Bí thư Đoàn thanh niên, Phó trưởng ban KT-XH HĐND xã về các nội dung đội viên quan tâm.

Sinh hoạt chủ điểm tháng 3 là đợt sinh hoạt trong đội viên nhằm rèn luyện đội viên, giáo dục các truyền thống tốt đẹp cảu Đoàn thanh niên cho các em đội viên, học sinh; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn trong thanh niên và xã hội.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Sơn Viên - huyện Nông Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361